รู้จักกันด้วยชั่วโมงโค๊ดของณัฎฐวรรณ


นางสาวณัฎฐวรรณ  อยู่ชัง  ชั้น ม.5/5  เลขที่  17
แผนการเรียนที่กำลังศึกษาอยู่  วิทย์-คณิต
แนวทางในการศึกษาต่อ  
 -คณะรัฐศาสตร์ ม.จุฬา
 -คณะเภสัชศาสตร์  ม.จุฬา
 -ทหารหญิง เหล่าการสื่อสาร
การประยุกต์ความรู้ด้านเทคโนโลยีในเรื่อง การศึกษาต่อ และการสร้างรายได้เสริมในช่วงปิดเทอม
คติพจน์ประจำใจ  รากฐานของตึกคืออิฐ  รากฐานของชีวิตคือการศึกษา (ไม่อยากให้คนในรูปลำบาก)
และอีกหนึ่งคติประจำใจ  โอกาสไม่ได้มาหาเรามาก ถ้าต้องรีบไขว่คว้า (อย่ากลัวกับสิ่งที่ไม่ได้ลองทำ)

การเรียนเรื่องนี้ ทำให้รู้เรื่องการสร้างโปรแกรมที่ถูกต้องและถูกวิธี  คุณครูมีการอธิบายรายละเอียดที่ที่เข้าใจและสอนให้รู้ที่หลักการทำที่เหมาะสม และทำให้ดิฉันสามารถสร้างโปรแกรมของตัวเองได้ ไว้แชร์ความรู้สึกที่ดีออกมาสู่โลกของ IT เอาตรงๆเลย คือ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่หนูเข้าใจง่ายมา อาจเป็นเพราะหนูทำพร้อมครูและการทำมันค่อนข้างง่าย  ทำให้หนูอยากเรียนเรื่องนี้อย่างลึกซึ้งเข้าไปอีก  เผยแพร่ความรู้สึกดีๆในเรื่องการเรียนการเขียนโปรแกรม!!!!!!!!

เช่นโอกาสที่ดีๆๆๆๆสำหรับดิฉันเช่นนี้  นี้เป็นโอกาสที่สร้างชื่อให้กับวงตระกูลของเด็กบ้านนอกคนนี้55555



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม